จงขอบพระคุณในทุกกรณี

ขอบคุณพระเจ้าสำหรับครึ่งปีที่ผ่านมาของคริสตจักรชีวิตใหม่ New Life Thai Church พระเจ้าทรงโปรดอวยพระพรคริสต์จักรในทุกๆด้าน โดยในช่วงหกเดือนที่ผ่านมามีผู้รับศีลบัพติศมากับทางคริสตจักรจำนวน 8 ท่าน คือ Hannah (จากแผนกเด็กเล็ก), Champ, Elisha, Lynny, Nick, Jean (จากแผนก Youth), คุณแม่ตา, คุณแพนด้า (จาก NLTC Grand Terrace) ขอพระเจ้าทรงนำบุคคลเหล่านี้ที่จะเติบโตเป็นผู้รับใช้ที่ดีของพระคริสต์ต่อไป

และมีผู้รับเชื่อใหม่เข้ามายังคริสตจักรอย่างต่อเนื่องทั้งทาง Grand Terrace และ Longbeach ที่ผ่านมามี คุณเมย์ (แม่คุณบี), คุณหนิง (อ.สุวิมลชวนมา), คุณริต้า (เพื่อนคุณอ๊อบ), คุณหนุ่ย (เพื่อนคุณเอ๋ Grand Terrace), คุณพัฒน์ (เพื่อนคุณต่อง), คุณพิม (แม่คุณพัฒน์) ขอพี่น้องเหล่านี้จะอยู่ในคำอธิษฐานและหัวใจของท่านที่จะเป็นเพื่อนดูแลให้คำปรึกษาในด้านจิตวิญญาณเพื่อท่านเหล่านี้จะเติบโตในองค์พระผู้เป็นเจ้าและมั่นใจในทางของพระเจ้าต่อไป

กลุ่มเซลยังได้ขยายขึ้นอีกอย่างเป็นทางการและไม่เป็นทางการ 2 – 3 กลุ่ม ซึ่งขณะนี้ประกอบไปด้วย กลุ่มเซล Lakewood (เดิม) ทุกวันศุกร์, Irvine (เดิม) ทุกวันศุกร์, La Mirada (ใหม่) ทุกวันศุกร์, North Hollywood (ใหม่) ทุกวันพุธ, Montebello (ใหม่) ทุกวันจันทร์เว้นจันทร์ ขอสนับสนุนให้พี่น้องทุกท่านได้เข้าร่วมกลุ่มเซลตามวันและเวลาที่ท่านสะดวก จุดประสงค์ในการจัดทำกลุ่มศึกษาพระคัมภีร์ หรือเซลกรุ๊ปของเรานี้ ก็เพื่อการประกาศ ขอพี่น้องที่จะอธิษฐานและชวนเพื่อนๆที่อยากจะรู้จักพระเจ้ามาเข้ากลุ่มได้

“อย่าให้เราเมื่อยล้าในการทำดี เพราะว่าถ้าเราไม่ท้อใจแล้ว เราก็จะเกี่ยวเก็บในเวลาอันสมควร” (กาลาเทีย 6:7–9)

 พระเยซูตรัสกับเขาว่า
“อาหารของเราคือการกระทำตามพระทัยของพระองค์ ผู้ทรงใช้เรามา  และทำให้งานของพระองค์สำเร็จ ท่านทั้งหลายว่า อีกสี่เดือนจะถึงฤดูเกี่ยวข้าวมิใช่หรือ เราบอกท่านทั้งหลายว่า เงยหน้าขึ้นดูนาเถิด ว่าทุ่งนาเหลืองอร่าม ถึงเวลาเกี่ยวแล้ว คนเกี่ยวก็กำลังได้รับค่าจ้าง  และกำลังส่ำสมพืชผลไว้สำหรับชีวิตนิรันดร์ เพื่อทั้งคนหว่านและคนเกี่ยวจะชื่นชมยินดีด้วยกัน ” ยอห์น 4:34-36

This entry was posted in News. Bookmark the permalink.